THỊ TRƯỜNG THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH VÀ NHỮNG DỰ BÁO 2023

THỊ TRƯỜNG THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH VÀ NHỮNG DỰ BÁO 2023: Trái cây, Rau quả, sữa, thịt, hải sản, nguyên liệu thô, đã nấu chín, kênh tiêu thụ và phân phối.

thị trường thực phẩm đông lạnh

Thị trường thực phẩm dạng đông lạnh được ước tính sẽ đạt đến 219.87 tỷ USD vào năm 2018 và dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ CARG là 5.14% trong giai đoạn dự báo.

Các mặt hàng thực phẩm đông lạnh đang ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày trên toàn thế giới, đặc biệt là ở các nước Châu Âu.

Với sự phát triển nhanh chóng của cuộc sống đã thúc đẩy ngành công nghiệp thực phẩm sản xuất ra nhiều sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cho người tiêu dùng, từ đó, thúc đẩy thị trường đồ ăn đông lạnh nói chung.

Sự giao dịch quốc tế của thực phẩm cũng ngày càng cần thiết, được bổ sung bởi những các phương tiện vận tải không ngừng cải tiến. Sự gia tăng tiêu thụ thực phẩm đã được chế biến ở những thị trường mới nổi như Châu Á Thái Bình Dương và Nam Mỹ cũng đã góp phần làm tăng doanh số bán hàng của thức ăn làm dạng đông lạnh. Nhu cầu ở các khu vực đang phát triển được thúc đẩy bởi sự gia tăng thu nhập sau thuế.

Các ngành công nghiệp khác như đóng gói bao bì hoặc tăng cường hạn sử dụng thực phẩm cho ngành hàng này. Do đó, các công ty trong thị trường thực phẩm đang đầu tư vào các công nghệ để bột nhào ủ lạnh, các loại rau củ quả và thịt đông lạnh, thực phẩm nấu chín một phần và thực phẩm nấu chín hoàn toàn được bảo quản trong thời gian dài hơn.

Những yếu tố khác như là sự phát triển trong bối cảnh bán lẻ và các tiến bộ công nghệ trong chuỗi cung ứng lạnh đang thúc đẩy thị trường thực phẩm đông lạnh trên toàn cầu. Tuy nhiên, sự ưu tiên các sản phẩm thực phẩm tươi và tự nhiên và việc duy trì nhiệt độ ổn định cho sự bền vững của thực phẩm đông lạnh đóng vai trò là các yếu tố hạn chế cho thị trường.

Việc mua sắm thực phẩm trực tuyến và phát triển các ứng dụng mới trong lĩnh vực bán lẻ đang tạo ra một số cơ hội cho toàn bộ thị trường thực phẩm chế biến và điều đó làm thúc đẩy thị trường thực phẩm đông lạnh. Với sự toàn cầu hóa của Internet và việc sử dụng điện thoại thông minh không còn xa lạ, các cửa hàng mua sắm bán lẻ đang nổi lên như là một trong những nền tảng để các công ty trưng bày và bán sản phẩm của họ.

Châu Âu chiếm phần lớn thị phần trong thị trường các mặt hàng dạng đông lạnh năm 2017. Ý và Tây Ban Nha là những nước đóng góp tích cực cho sự tăng trưởng kinh tế trong khu vực. sự thay đổi trong sở thích của người tiêu dùng dối với mặt hàng thức ăn đông lạnh, vì nó tiết kiệm thời gian và tiện lợi, đang thúc đẩy toàn bộ thị trường này ở Châu Âu. Vùng Trung Đông và Châu Phi được mong đợi sẽ chứng kiến được sự phát triển nhanh chóng trong giai đoạn dự báo. Sự gia tăng dân số, đô thị hóa nhanh chóng, và sự gia tăng nhận thức ở người tiêu dùng về lợi ích của thực phẩm đông lạnh cũng là yếu tố quan trọng nhất trong việc thúc đẩy nhu cầu cho thực phẩm đông lạnh trong khu vực.

Theo: globenewswire.com

NHAN HOA MOTOR – 1800 888 979 – chuyên cung cấp xe lạnh vận tải hàng thực phẩm chất lượng cao, đảm bảo ANVS thực phẩm. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *